Kể từ ngày 4/8, người dùng có thể tải app Louis: The Game từ Apple Store hoặc Google Android. Khi đăng nhập, bạn sẽ được mời chọn từ 2 ba-lô Louis Vuitton.
Trong game, người chơi sẽ đóng vai Vivienne. Đây là một con búp bê bằng gỗ được trang trí logo monogram của nhà mốt Pháp. Nhân vật này cũng là linh vật (mascot) của thương hiệu.
Công việc chính của người chơi là thu thập 200 cây nến monogram. Mỗi khi nhặt được một cây nến, búp bê Vivienne sẽ được bao quanh bởi ánh sáng lấp lánh, đủ màu rực rỡ. Nhặt càng nhiều nến, người chơi sẽ nhận càng nhiều điểm. Cấp bậc sẽ lớn dần khi đạt đến một số điểm nhất định.
Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là một chiếc postcard tuyệt đẹp. Trong đó tiết lộ một giai thoại hoặc câu chuyện liên quan đến Louis Vuitton. Chẳng hạn như fun fact về kỹ thuật may mặc, lịch sử nhà mốt. Hay các sự kiện nổi bật trong show thời trang,…
Vivienne sẽ đưa người chơi vào hành trình khám phá lịch sử lâu đời của Louis Vuitton. Người chơi sẽ có thể điều khiển Vivienne đi bộ, chạy, leo lên các mỏm đá, trôi trên mặt nước và nhảy cao. Theo đó, họ sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ khác nhau trong suốt cuộc phiêu lưu.
Vượt qua hết các thử thách, người chơi sẽ về đến đích là địa điểm tổ chức lễ hội mừng sinh nhật tưng bừng của Monsieur Louis Vuitton. Game Louis: The Game cho phép người chơi có thể cạnh tranh trực tuyến với bạn bè.
Được phát triển dựa trên nền tảng Blockchain, Louis: The Game cũng sẽ bao gồm 30 NFT (Non-Fungible Tockens). Trong đó, 10 NFT được tạo ra bởi nghệ sĩ vẽ tiền điện tử nổi tiếng Beeple. Đây là một loại token số, được mã hóa riêng trên nền tảng Blockchain. NFT có thể được sử dụng để đại diện cho các mục như ảnh, video, âm thanh và các loại tệp kỹ thuật số khác.
Sử dụng các sắc màu huyền bí, mơ mộng, trò chơi có phần đồ họa mãn nhãn. Cuộc phiêu lưu của búp bê Vivienne đưa người chơi băng qua các địa điểm thú vị. Đó là khu rừng Louis, thành phố Phát sáng (Luminous City), Vương quốc Phiêu lưu (Adventure Kingdom), Đảo Monogram, Thủ phủ Ánh nắng (Sunshine Metropolis) và cuối cùng là Lễ hội sinh nhật (Birthday Extravaganza).
Không chỉ gợi nhắc về các đặc trưng của Louis Vuitton, những địa điểm này còn đại diện cho các thành phố nổi tiếng trên thế giới. Đó là Paris, Bắc Kinh, London, New York,… Với các kể chuyện vui nhộn, đồ họa đẹp mắt, Louis: The Game là một trò chơi rất đáng thử của các tín đồ thời trang. Hãy chơi để xem bạn đã biết được bao nhiêu về lịch sử và văn hóa của nhà mốt Pháp!
Bài: Trinh Huỳnh.
Đăng bởi: Quyết Trần